Sunday, December 26, 2010

Anniversary sa Disyerto ng Qatar

Mag iisang taon na ako dito sa bansang Qatar at dito na ako naabutan ng Anniversary naming mag-asawa. Syempre wala naman tayong magagawa dahil ito ang pinili nating buhay ang mag ibang bayan para sa kanila. Kaya naman sa pagsapit namin ng ika apat na taong anniversary namin na hindi ko kapiling ang aking asawa at mga anak ay ito lang ang naisip kong paraan para mabati siya ng anniversary. Mahirap talaga ang buhay namin sa abroad dahil pilit namin nilalabanan ang homesick at pag ka miss sa kanila. Sa kabila ng sobrang busy at toxic sa trabaho hindi ko parin nakakalimutan ang gumawa ng paraan para lang mabati ko siya sa darating naming anniversary at ito ang aking ginawa...Panoorin na lang po ninyo ng iyo rin maibigan....


 

2 comments:

  1. Attraсtive seсtion of content.
    I just stumbled upon youг blog anԁ іn acсessіοn capіtal tо аssеrt thаt ӏ acquiгe aсtually еnjοyed acсount youг
    blog posts. Anyωay I'll be subscribing to your augment and even I achievement you access consistently fast.
    Feel free to visit my weblog : Sathorn Hotel Bangkok

    ReplyDelete
  2. Thank you for your message. I already visit your blog

    God Bless

    ReplyDelete

Mag-iwan ng konting mensahe para kay BuhayOFW