Wednesday, August 4, 2010

Kwento sa Singapore



Singapore Flag
Ang Kwentong ito ng isang ginang sa kanyang anak ay sobra naman nakakatouch habang binabasa ko ito. Naalala ko tuloy nung nasa PILIPINAS pa ako habang hinihilot ko ang bunsong anak ko na si ALEXANDRA. kailangan ko kasi siya na hilutin para lumakas ang mga buto niya. Naalala ko rin yung panganak ko ng anak habang inaayusan ko siya ng kanyang damit. sobrang nakaka miss talaga ang mga ganitong sandali habang kasama mo ang iyong mga anak sa PILIPINAS. Salamat sa liham ni E. Velonza na nailathala sa gmanews.tv na nagbigay sa akin ng inspiration para lalo akong magtrabaho dito sa abroad.


tunghayan ninyo ang buong kwento ni E. Velonza na mula sa bansang Singapore


"Mahirap mag isa lalo na sa "first time MOM" na katulad ko. Wala si Papa mo dahil kailangan niyang mag trabaho bilang MARINO. Umaga't hapon ang paghilot ko sayo para hindi ka kabagan, Pati tuhod mo para maging malakas ang buto at madaling makalakad".


Ito po ang buong kwento niya Basahin ninyo:
http://www.gmanews.tv/story/197689/ang-damdamin-ng-isang-mapagmahal-na-ina


Papa Alex and Ate AJ
Papa Alex
PApa Alex and LEKLEK

Flores Family

No comments:

Post a Comment

Mag-iwan ng konting mensahe para kay BuhayOFW