Thursday, August 5, 2010

Kwento sa Qatar

QATAR FLAG
Heto na naman ako at nagkukwento ng mga bagay na nagawa at nangyayari dito sa aKin sa QATAR. Kaninang umaga pinakita sa amin ng aming MANAGER ang tally ng mga sales ng bawat isa sa amin. Nakakalungkot namang isipin na anim na buwan kong nanatili dito sa QATAR pero never ko pa na Hit Sheet yung target na gusto ng boss ko na magawa namin. Hay's ang buhay marketing talaga kailangan mo ng lakas ng loob at determinasyon sa buhay bago mo makamit yung minimithi mo. Naalala ko tuloy yung sinabi ng boss ko sa HIGHREZ ang katagang "Kapag may ITINANIM may AANIHIN". Sabagay sabi naman nila lahat daw ng mga nandito ngayon ay ganun talaga ang nangyayari kasi nga First Time sa abroad. Pero ganun talaga ang buhay basta lagi lang daw tandaan  Family First before anything. Kaya tuloy lang buhay kasi mangyayari talaga ang dapat mangyari. "Kapag may Tyaga may Nilaga". 




Are you feeling sad the same as i feel?





No comments:

Post a Comment

Mag-iwan ng konting mensahe para kay BuhayOFW