Monday, December 6, 2010

Malayo ka man parang Andito ka Rin - Smart Pinoy Sim

"How can Smart Pinoy keep your relationship w/ your love ones more exciting?"


Bilang isang bagong OFW dito sa bansang Qatar hindi ko syempre makakalimutan ang bumili ng Roaming Smart Pinoy Sim. Bago ako umalis ng bansa yung agad ang una kong binili dahil iyon ang kailangan namin para magkaroon ng magandang komunikasyon para sa aking mahal sa buhay na mula sa Pilipinas. Masaya ako kapag nakakatanggap ako ng mga Text na mula sa mga nagmamahal kong pamilya. Isang Text o tawag lang ay nagpapangiti na sa aking mukha mula sa aking asawa, kapatid, at mga kaibigan naiibsan ko tuloy ang mga lungkot na dala ng isang OFW. Kahit na malayo ako kanila ay parang malapit lang dahil sa Smart Pinoy Sim. Malaking tulong sa aming mga OFW ang magkaroon ng ganitong kominukasyon dahil iyon lang ang kaligayan  naming nangingibang bansa. Isa rin ito sa nagpapatibay ng magandang relasyon ng isang sambahayan. Mula sa Ama ng tahanan hanggang sa Ina at mga anak. Maraming salamat sa Smart Pinoy SIM dahil ito ang kaligayahan naming mga OFW ang magkaroon ng Komunikasyon at malaman namin ang bawat sandali na hindi namin kapiling aming mga mahal sa buhay. Sa bawat mensahe na nagmumula sa kanila katumbas ng isang libo't tuwang nadarama.......

Smart Pinoy Sim

Click here to Vote on Facebook
How to vote in my entry:
1. Smile First before you open
2. Click the link PEBA Below.
3. Like the PEBA Fan page
4. Look for the Wall Post ADMIN03 consisting The entry of Blogger.
5. Click Comments and look of my entry I'm in the second Entry name: Alex P. Flores " Malayo ka man parang andito ka rin - Smart Pinoy Sim"
6. Like first PEBA and then Like my entry so that counting will be there
7. Follow also my Blog BuhayOFW (http://buhayofw2010-2015.blogspot.com/)
8. Thanks for the support need your support until December 15, 2010

Here's the Link:Click here to VOTE me....

No comments:

Post a Comment

Mag-iwan ng konting mensahe para kay BuhayOFW