Friday, August 27, 2010

Mensahe Mula sa Korea

Korea Flag
Mensahe ng isang taga korea mula sa bansang PILIPINAS. Nabasa ko ang mensaheng ito mula sa youtube habang ako'y nanood ng ilang kanta na pinipili ko para ilagay ko sa MrDJ Song. Hindi ako makapaniwala bigla na lang pumasok sa akin ang mensaheng ito na tungkol sa ating bansa. Totoong marami sa ating mga PILIPINO ang hindi nagmamahal sa ating bansa dahil kitang kita naman karamihan sa ating mga malalaking kompanya ay banyaga ang namumuhunan kaya marami sa atin ang mahirap. Alam naman natin lahat na talagang laganap ang korapsyon sa ating gobyerno pero hindi naman talaga sagot iyon para umunlad ang ating bansa. Ang kailangan po natin ay ang pagmamahal at pagkakaisa para po maging maayos ang takbo ng ating gobyerno at syempre ng ating bansa. Sana ay umabot sa ating pangulo ang mensaheng ito para naman makagawa sya ng alternatibong paraan para makabangon ang mga mahihirap nating kababayan na kagaya ko na kailangan ko pang mag ibang bansa para lang masuportahan ko ang aking pamilya. Maraming salamat kay Jaeyoun Kim sa mensahe mo para sa aming mga Pilipino. Mabuhay ka at lubos akong umaasa na makakararating ang mensahe mo sa aming mga PILIPINO. 

No comments:

Post a Comment

Mag-iwan ng konting mensahe para kay BuhayOFW